Công ty Cổ Phần Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn thực hiện việc bảo hành sản phẩm theo các bước sau:

  1. Quy trình bảo hành:

Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm, tem sản phẩm và hình ảnh sản phẩm. (phiếu giao hàng/ phiếu xuất kho)

Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.

  1. Thời gian bảo hành:

– Đối với sản phẩm Két an toàn KA, KT, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…).

– Đối với sản phẩm Két chống cháy KS, LG, PI: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…).

– Đối với các sản phẩm nhập khẩu PS01, PS02: Thời gian bảo hành là 06 tháng.

– Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.

III. Các trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm bị hư hỏng, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Bàn gỗ công nghiệp bảo hành ray ngăn kéo, ổ khóa.

– Ghế xoay bảo hành chân nhựa, bánh xe và cần hơi.

– Tủ sắt bảo hành ổ khóa.

– Ghế xếp ống thép bảo hành mối hàn sản phẩm.

IV. Các trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…

– Sản phẩm hư hỏng do quá trình lắp đặt, vận chuyển của người mua hàng.

– Sản phẩm hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

– Các hư hỏng như gỗ bị trương nở, mốc do việc sử dụng và bảo quản để sản phẩm tiếp xúc nước hoặc để trong môi trường có độ ẩm cao.

– Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn, bị rỉ sét đối với các sản phẩm xi mạ, inox do để tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa mạnh, chất khử trùng, chất ăn mòn, ánh nắng trực tiếp, môi trường độ ẩm cao…

– Sản phẩm hư hỏng trong quá trình trưng bày sản phẩm.

– Sản phẩm hư hỏng do không thực hiện theo khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng và bảo quản của nhà sản xuất.

V. Chí phí bảo hành:

– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

VI. Khuyến cáo khi sử dụng bàn gỗ công nghiệp khi sử dụng:

– Không nên nhấc, kéo tủ gỗ, mặt bàn và chân bàn khi dịch chuyển sản phẩm (như bàn làm việc, bàn họp, tủ hồ sơ…) mà cần thao tác nhấc khiêng để di chuyển và đồng thời phải lấy hồ sơ và đợt ngăn ra khỏi tủ hồ sơ không để nặng khi di chuyển.

– Phải chốt khóa cánh tủ trong và ngoài, băng màng bọc mai ơ cố định khi di chuyển. Nếu vận chuyển xa nên tháo rời từng tấm ván đến nơi để lắp cố định sản phẩm lại.

– Không đặt để các vật sắc nhọn, quá nặng lên trên bề mặt sản phẩm, tránh xa nguồn nước, nguồn nhiệt. Không được ngồi lên mặt bàn.

– Trong trường hợp sản phẩm bị dính nước thì phải dùng giẻ khô mềm lau khô ngay lập tức để tránh bị ngấm nước vào bên trong.

– Vệ sinh sản phẩm: Bề mặt của sản phẩm cần thường xuyên lau bằng khăn mềm, sạch.

– Đặt biệt, các chi tiết trên sản phẩm bằng kim loại cần vệ sinh bằng khăn mềm, tránh dùng nước để lau vì có thể sẽ bị ôxi hóa dẫn đến han rỉ.

5. Quy Trình Bảo Hành:

Công ty CP Nội Thất Hòa Phát thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý cấp 1 của công ty vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng. Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.

– Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

– Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.

NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG :

Hotline : 0907.814.981

Email : hoaphat290@gmail.com

Chi Nhánh HỒ CHÍ MINH : 280 Trường Chinh, Phường 13, Q. Tân Bình, TPHCM

Điện thoại Miền Nam : 0907.814.981 – 0902 613 727 Fax : 028.54348829