I. BẢO HÀNH
– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH NỘI THẤT HÒA PHÁT
1. Thời gian bảo hành
– Đối với sản phẩm két sắt KA, KT, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…)
– Đối với sản phẩm két sắt KS, LG, PI: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm (khóa, tay nắm…)
– Đối với sản phẩm băng chờ nhập khẩu PS01, PS02: Thời gian bảo hành là 6 tháng.
– Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.
2. Điều kiện được bảo hành
– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
3. Điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
– Hư hỏng do quá trình lắp đặt, vận chuyển của người mua hàng.
– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…
– Các hư hỏng như gỗ bị trương nỡ, mốc do việc sử dụng và bảo quản để sản phẩm tiếp xúc nước hoặc để trong môi trường có độ ẩm cao.
– Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn, bị rỉ sét đối với các sản phẩm xi mạ, inox do để tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa mạnh, chất khủ trùng, chất ăn mòn, ánh nắng trực tiếp, môi trường độ ẩm cao…
4. Chí phí bảo hành
– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
5. Quy Trình Bảo Hành:
Công ty CP Nội Thất Hòa Phát thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua hệ thống đại lý cấp 1 của công ty vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho đại lý mà quý khách đã mua hàng. Phía đại lý sẽ có trách nhiệm thông báo với chúng tôi.
– Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
– Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
– Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất. Việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thông qua đại lý mà quý khách đã mua hàng.
NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG :
Hotline : 0907.814.981
Email : hoaphat290@gmail.com
Chi Nhánh HỒ CHÍ MINH : 280 Trường Chinh, Phường 13, Q. Tân Bình, TPHCM
Điện thoại Miền Nam : 0907.814.981 – 0902 613 727 –Fax : 028.54348829
Nhà Máy : KM 17 Thị trấn Như Quỳnh – Văn Lâm – Hưng Yên
Văn Phòng Tập Đoàn : 39 Nguyễn Đình Chiểu – Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội